Quy định chung
Ngay sau khi bạn xác định rằng hành lý của bạn đã bị trì hoãn, bị đánh cắp, bị mất hoặc hư hỏng, xin vui lòng liên hệ ngay với nhân viên của sân bay và gửi báo cáo cho chúng tôi. Xin lưu ý rằng tất cả các yêu cầu bồi thường bị trì hoãn, hành lý bị đánh cắp hoặc bị mất phải được trình báo với bộ phận quản lý càng sớm càng tốt, và phải được nộp trong vòng hai mươi mốt (21) ngày. Yêu cầu bồi thường hành lý bị hư hỏng phải được nộp trong thời hạn bảy (7) ngày.
Thất lạc hành lý
Trong trường hợp kiểm tra hành lý của bạn không đến trên chuyến bay của bạn, cố gắng tuân thủ thời gian bay, tần suất các chuyến bay, hoặc làm thủ tục hải quan và xuất nhập cảnh tại sân bay điểm đến sẽ để đảm bảo rằng hành lý được trả lại cho bạn trong vòng 24 giờ sau khi bạn đã đến đích cuối cùng. Các tùy chọn dưới đây cho phép bạn kiểm tra tình trạng hành lý của bạn:
Liên hệ với các văn phòng dịch vụ và hành lý của Eva Air.
Hầu hết hành lý đến trễ là kết quả của các kết nối bị mất tại các điểm chuyển giao và hơn 90% số hành lý bị mất tích khi đến được đoàn tụ với chủ nhân của nó trong vòng năm (5) ngày sau chuyến bay. Nếu hành lý của bạn vẫn còn mất tích sau năm (5) ngày, chúng tôi sẽ gửi cho bạn một Mẫu Đơn Yêu Cầu / hàng tồn kho hành lý để điền vào. Mẫu đơn này sẽ giúp chúng tôi xác định vị trí hành lý của bạn và xử lý bất kỳ bồi thường có liên quan. Xin vui lòng điền và gửi lại mẫu đơn để EVA Air trong vòng hai mươi mốt (21) ngày để duy trì quyền yêu cầu của bạn.
Hiệp hội Vận tải Hàng không Quốc tế (IATA) khuyến cáo hành khách báo cáo hành lý bị mất tích để các hãng hàng không bay cuối cùng cho chuyến đi có liên quan đến nhiều hơn một tàu sân bay. Trong trường hợp giao hàng chậm, thiệt hại, hoặc hành lý bị mất, xin vui lòng liên hệ với các tàu sân bay cuối cùng bạn bay đến đích của bạn.
Hành lý bị thiệt hại
EVA AIR và các đại lý sẽ thực hiện chăm sóc chu đáo nhất để đảm bảo hành lý của bạn. Tuy nhiên, thiệt hại có thể xảy ra trong một số trường hợp nhất định. EVA làm việc với công ty sửa chữa hành lý tại các sân bay lớn. Những dịch vụ này cung cấp dịch vụ sửa chữa hoặc thay thế hành lý. EVA có trách nhiệm sửa chữa thích hợp hoặc chi phí thay thế. Nếu hành lý của bạn là không thể sửa chữa, độ tuổi của hành lý của bạn có thể được đưa vào tài khoản. EVA sẽ bồi thường dựa trên tình trạng của hành lý bị hư hỏng.
Bồi thường hành lý
Hành lý ký gửi:
Trách nhiệm đối với hành lý ký gửi được giới hạn phù hợp với các công ước có liên quan quản lý du lịch hàng không quốc tế, trừ khi một giá trị cao hơn đã được khai báo trước và các chi phí vượt quá giá trị đã được thanh toán. Công ước có liên quan phải tuân theo các quy định của Công ước Warsaw hoặc áp dụng Công ước Montreal, và các điều khoản Điều lệ vận chuyển chung của EVA AIR.
Hành lý xách tay:
Carry-on (kiểm soát) hành lý bao gồm các vật phẩm bạn mang theo bên mình vào cabin máy bay và vẫn còn trong suốt chuyến bay. EVA là không chịu trách nhiệm về bất kỳ tổn thất, hư hỏng mang ích (đánh dấu) hành lý trừ khi tổn thất đó là do sơ suất của EVA. Trong trường hợp như vậy, trách nhiệm của EVA được giới hạn phù hợp với các công ước có liên quan quản lý du lịch hàng không quốc tế. Công ước có liên quan phải tuân theo các quy định của Công ước Warsaw hoặc áp dụng Công ước Montreal, và các điều khoản Điều lệ vận chuyển chung của EVA AIR.
Trách nhiệm EVA AIR có thể được giới hạn cho sự mất mát, hư hỏng, chậm trễ trong việc cung cấp các loại thuốc, dụng cụ chỉnh hình (thiết bị hỗ trợ y tế), tiền, đồ trang sức, đồ bạc, giấy tờ có giá, chứng khoán, kinh doanh / tài liệu cá nhân, tinh thần, sách / bản thảo, quang học, phím, các ấn phẩm, đồ án, tranh vẽ / tác phẩm nghệ thuật, thiết bị tái tạo âm thanh, mẫu kinh doanh, mặt hàng nghệ thuật, các mục không thể thay thế, hình ảnh, trang thiết bị kinh doanh, sản phẩm lông thú tự nhiên, đồ cổ, vật gia truyền, sưu tầm, hiện vật, kim loại quý / đá quý, nhiếp ảnh / audio / video và thiết bị liên quan đến sản phẩm, phần cứng máy tính / phần mềm hoặc các thành phần / thiết bị điện tử.
Hành lý không có người nhận
Kiểm tra hành lý:
Là một hành khách, bạn có quyền nhận hành lý của mình ở sân bay khu vực nhận hành lý. Điều này được chỉ định khu vực nhận hành lý có thể là tại một sân bay hạ cánh hay tại sân bay chấm dứt. Nếu hành lý của bạn không được chọn, EVA sẽ lưu trữ nó trong 30 ngày và đánh giá chi phí lưu trữ hiện hành. Nếu một hành khách không yêu cầu bồi thường hành lý trong vòng 30 ngày, xử lý của nó là tùy thuộc vào quyết định của EVA.
Tài sản không có người nhận:
Tài sản không có người nhận được tìm thấy trong cabin sẽ được lưu trữ bởi một trong hai văn phòng hành lý EVA trong 20 ngày hoặc các cơ quan sân bay địa phương. Nếu bạn đã tìm thấy vật dụng cá nhân đã được bỏ lại phía sau trong cabin máy bay, xin vui lòng liên hệ với các văn phòng hành lý EVA ngay lập tức.
Để biết thông thông tin về hành lý, quy định đối với hành lý trên các chuyến bay của Eva Air xin quý khách vui lòng gọi điện thoại trực tiếp tới Cty CP VIETNAM BOOKING - Đại lý vé máy bay đi Mỹ để được tư vấn và hỗ trợ tốt nhất.
0 nhận xét:
Đăng nhận xét